ควบคุมการขาดงาน และการมาสายด้วยเวลาดี

ควบคุมการขาดงาน และการมาสายด้วยเวลาดี


ติดตามการมาสายด้วยเวลาดี

ตรวจสอบความรับผิดชอบของพนักงาน: ติดตามการขาดงาน และการมาสาย

การจัดการพนักงานของคุณเป็นงานที่ต้องใช้เวลาหลายด้าน และใช้เวลามาก ซึ่งจะสามารถจัดการได้มากขึ้นเมื่อมีการนำระบบอัตโนมัติเข้ามาใช้ในกระบวนการ การติดตามการมาสายและการรายงานการขาดงานทำได้ง่ายกว่ามากด้วยระบบเวลา และการเข้างานอัตโนมัติที่มีคุณลักษณะครบถ้วน

 

อย่ามาสาย

กระดานจัดการ และรายงาน

ระบบบันทึกเวลาเข้า-ออกงาน Weladee มีกระดานจัดการที่สะดวกที่แสดงเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานแบบเรียลไทม์ ด้วยการติดตามการขาดงาน และการมาสายในแต่ละวันด้วยซอฟต์แวร์บันทึกเวลาเข้างานของ Weladee คุณจะสามารถดู และแก้ไขปัญหาการเข้างานได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย ผู้จัดการสามารถตั้งค่าให้แจ้งให้คุณทราบ เมื่อใดก็ตามที่พนักงานมาสาย หรือขาดงาน นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียกใช้รายงานเกี่ยวกับพนักงานที่ขาดงานประจำ หรือปัญหาการมาสายตามช่วงวันที่ที่คุณเลือก

ซอฟต์แวร์เวลา และการเข้างานของพนักงานของเรา ช่วยให้คุณสามารถจัดการพนักงานของคุณ ตลอดจนปัญหาการขาดงาน และการมาสาย Weladee ช่วยให้คุณเรียกใช้รายงานโดยละเอียดโดยพนักงาน และดูเหตุการณ์ตามประเภทการขาดงาน เพื่อเปิดเผยพฤติกรรมที่ไม่ดีที่เกิดขึ้นเป็นประจำ จากรายงานของ Weladee คุณสามารถระบุจำนวนชั่วโมงที่เสียไปของพนักงาน และค่าแรงของคุณเป็นเท่าใด

KPI สำหรับการขาดงานคือปัจจัยแบรดฟอร์ด

ด้วยซอฟต์แวร์การลงเวลาของ Weladee คุณจะสามารถดูการขาดงาน และการมาสายของพนักงาน พื้นที่ สถานที่ และแผนก ตลอดจนข้อมูลการขาดงาน และการมาสายของทั้งบริษัท

เมื่อพบปัญหาแล้ว คุณสามารถพิจารณาได้ว่าการดำเนินการทางวินัยเหมาะสม หรือไม่ ด้วยซอฟต์แวร์การลงเวลาของ Weladee คุณจะได้รับ Bradford Factor KPI เพื่อค้นหาปัญหาที่แท้จริงเกี่ยวกับการขาดงาน

รายงานปัจจัยแบรดฟอร์ด


รับการแจ้งเตือนการเข้างาน

แน่นอน คุณยังสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนสำหรับระดับคะแนนสะสม คำเตือน และการยกเลิกได้

หรือคุณอาจต้องการเสนอสิ่งจูงใจสำหรับการเข้า-ออกงานที่ดี และตรงต่อเวลา

อย่ารอช้า ลองใช้เวลาดีตอนนี้ ลงทะเบียนฟรี


This article in English: Control Absenteeism & Tardiness with Weladee Time & Attendance



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รวบรวมข้อเสนอแนะและคำติชมของพนักงาน

วิธีใช้คิวอาร์โค้ดบันทึกเวลาเข้า-ออกงาน

5 ความท้าทาย และแนวทางแก้ไขด้านทรัพยากรบุคคล