เคล็ดลับของเราเพื่อผลลัพธ์การทำงานจากบ้านที่ดีที่สุด

เคล็ดลับของเราเพื่อผลลัพธ์การทำงานจากบ้านที่ดีที่สุด

WFH: ทำงานจากบ้าน


หากคุณต้องทำงานจากบ้าน เรามีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้การทำงานเป็นไปอย่างน่าพอใจ และมีประสิทธิภาพ


สร้างกิจวัตรประจำวัน:

ง่ายๆ ก็คือทำสิ่งที่คุณจะทำในสำนักงาน ทำตามตารางเวลา จัดโครงสร้างช่วงพักและโดยทั่วไปสร้างพิธีการ วิธีนี้จะช่วยให้คุณมีสมาธิมากขึ้น และรักษาพลังงานให้อยู่ในระดับที่ดี


ยึดติดกับเวลาทำงานของคุณ:

ในโทนเดียวกันให้รักษาตารางการทำงานของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราคาดหวังว่าคุณจะทำงานเป็นจำนวนชั่วโมงต่อวัน หากคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแผนนี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว ปรึกษากับผู้จัดการของคุณก่อน แจ้งให้สมาชิกในทีมของคุณทราบ เมื่อพวกเขาสามารถติดต่อคุณได้ตลอด และพร้อมให้บริการ – พวกเขาจะอยู่ที่นั่นเพื่อคุณเช่นกัน


ออนไลน์อยู่เสมอ:

การติดต่อกับทีม และเพื่อนร่วมงานของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ตรวจสอบอีเมล และเทเลแกรมของคุณเป็นประจำ เพื่อรับคำขอ และคำถามจากทีมของคุณ อัปเดตปฏิทินของคุณ และเข้าร่วมการประชุมโดยเปิดกล้อง และไมโครโฟน หากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องมือหลักของคุณ โปรดติดต่อแผนกไอทีเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว และแจ้งให้หัวหน้าทีมของคุณทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้


ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ:

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัย และเร็วพอ ที่จะทำให้สิ่งต่างๆ หมุนได้ตลอดเวลา ปฏิบัติตามแนวทางการรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตทั้งหมดอย่างขยันขันแข็ง และอย่าเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการที่ไม่น่าไว้วางใจ


สร้างพื้นที่ทำงาน:

การมีห้อง / โต๊ะทำงาน / มุมเฉพาะที่คุณสามารถนั่งทำงานได้อย่างสบายๆ จะช่วยให้คุณมีสมาธิมากขึ้น เก็บสิ่งของที่จำเป็นทั้งหมดไว้ในมือคุณ หากคุณอาศัยอยู่กับครอบครัว หรือเพื่อนร่วมห้อง จงเปิดเผยความคาดหวังของคุณในช่วงเวลาทำงานอย่างโปร่งใส โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ในการโทร / ประชุมกับเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และคู่ค้า


จำกัดสิ่งรบกวน:

ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนดูโซเชียลมีเดีย หรือทำอาหารกลางวัน คุณควรแยกงานออกจากหน้าที่ส่วนตัว สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถรักษาโฟกัส และอุทิศเวลาให้กับหน้าที่ของคุณได้


แบ่งปันความคิดของคุณกับผู้จัดการ และทีมงานของคุณ:

บางครั้งการทำงานนอกสถานที่ อาจทำให้เกิดความกลัวที่จะพลาด โปรดจำไว้ว่าผู้จัดการ และสมาชิกในทีมของคุณอยู่ที่นั่น เพื่อรับฟังแนวคิด และข้อมูลอัปเดตของคุณเสมอ ยินดีรับข้อเสนอแนะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของคุณ และอย่าลังเลที่จะสื่อสารข้อกังวลของคุณกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเปิดเผย


อย่าลืมเข้าสังคมและสนุกสนาน:

ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานเป็นสิ่งสำคัญ การมีพวกเขาเพียงอย่างเดียวแทบจะทำให้เกิดความสับสนได้ สิ่งที่ดีคือคุณยังสามารถทำความรู้จักกับพวกเขาได้ระหว่างการประชุม และการโทรแบบ 1: 1 แบ่งปันเสียงหัวเราะ เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถทำได้และเข้าสังคม เราเชื่อว่าคุณรู้วิธีรักษาความสมดุล


This article in English: Our tips for best Work From Home results



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รวบรวมข้อเสนอแนะและคำติชมของพนักงาน

วิธีใช้คิวอาร์โค้ดบันทึกเวลาเข้า-ออกงาน

5 ความท้าทาย และแนวทางแก้ไขด้านทรัพยากรบุคคล