ประกาศพนักงานลาออกกับเวลาดี

 

ประกาศพนักงานลาออก

ประกาศ

การเป็นฝ่ายบุคคล หรือผู้จัดการของบริษัทของคุณ เมื่อพนักงานบางคนของคุณกำลังจะออกจากองค์กร คุณต้องแบ่งปันข้อมูลนี้กับพนักงานคนอื่นๆ โดยเขียนประกาศอย่างเป็นทางการในเวลาดี ซึ่งมีประเด็นสำคัญทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอายุงาน การทำงาน และ การลาออกของพนักงานรายนั้น

ด้านล่างนี้ คือรูปแบบตัวอย่างอีเมลแจ้งการลาออกของพนักงาน ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อสร้างอีเมลส่วนบุคคลพร้อมประเด็นสำคัญที่ต้องระบุ

 ในเวลาดี

 

ประกาศในกระดานจัดการเวลาดี

 

สร้างประกาศทั้งไทยและอังกฤษ

การประกาศของคุณจะถูกส่งไปยังพนักงานของคุณหลายวิธี:

  • แจ้งเตือนบนกระดานจัดการ
  • แจ้งเตือนบนแอปมือถือ (iOS และ Android)
  • อีเมล
  • เทเลแกรม (เวลาดีบอท)

ตัวอย่างประกาศลาออกของพนักงาน

เรื่อง: พนักงานลาออก

เรียน พนักงานทุกท่าน

ด้วยความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ข้าพเจ้าขอแจ้งการลาออกของนายพงษ์พันธ์ มงคลกุล จากฝ่ายการตลาดของบริษัทเรา เขาลาออกจากงานด้วยเหตุผลส่วนตัวบางประการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

พงษ์พันธ์ มงคลกุล เป็นพนักงานที่มุ่งมั่นของบริษัทมายาวนานกว่า 7 ปี เขามีความเกี่ยวข้องกับบริษัท และทำงานอย่างหนักในด้านของเขามาโดยตลอดเพื่อนำบริษัทไปสู่จุดสูงสุด เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่บริษัทของเรา ภายใต้การนำของเขา ประสิทธิภาพของฝ่ายการตลาดได้สร้างมาตรฐานใหม่ เขาได้นำเสนอสิ่งที่ดีของบริษัทมาโดยตลอด และทำงานอย่างทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา เขาเป็นทรัพย์สินที่ยอดเยี่ยมและมีค่าสำหรับบริษัทของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา และการลาออกของเขาจะทำให้พวกเราทุกคนสูญเสีย

ในนามของ บริษัท เอบีซี จำกัด ขออวยพรให้นายพงษ์พันธ์ มงคลกุลโชคดี สำหรับความพยายามในอนาคตทั้งหมดของเขา ให้เราอำลาเขาอย่างมีความสุขและร่าเริงกับการลาออกของเขา บริษัทจะจัดงานเลี้ยงอำลาเล็กๆ ให้กับเขาในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เพื่อบอกลาเขา เราจะได้ร่วมกันอวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต นอกจากนี้เขายังจะมีความสุขมากที่มีเพื่อนร่วมงาน และพนักงานทุกคนอยู่เคียงข้างเขาเมื่อเขาออกจากบริษัท

ขอบคุณ!

ขอแสดงความนับถือ

อารีรัตน์ ปิงปอง

ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

 

 

Weladee

 This article in English: Staff Resignation Announcement with Weladee

 

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รวบรวมข้อเสนอแนะและคำติชมของพนักงาน

วิธีใช้คิวอาร์โค้ดบันทึกเวลาเข้า-ออกงาน

5 ความท้าทาย และแนวทางแก้ไขด้านทรัพยากรบุคคล