หมดกังวลเมื่อต้องจัดตารางกะงานให้พนักงาน

หมดกังวลเมื่อต้องจัดตารางกะงานให้พนักงาน

การจัดตารางกะเป็นงานที่จำเป็นสำหรับธุรกิจจำนวนมาก โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมร้านอาหาร ร้านค้าปลีก และงานรักษาความปลอดภัยที่พนักงานทำงานเป็นกะ การจัดการตารางกะด้วยตนเองอาจเป็นงานที่ใช้เวลานานและเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อต้องรับมือกับพนักงานจำนวนมาก โชคดีที่ตอนนี้มีโซลูชันซอฟต์แวร์ เช่น Weladee ที่สามารถช่วยให้กระบวนการนี้เป็นไปโดยอัตโนมัติและคล่องตัวขึ้น


เวลาดี เป็นระบบการจัดการทรัพยากรบุคคลที่ครอบคลุมถึงคุณสมบัติการจัดตารางกะ ด้วยคุณสมบัตินี้ เจ้าของธุรกิจ และผู้จัดการสามารถกำหนดกะประจำสัปดาห์สำหรับพนักงานได้อย่างง่ายดาย จากนั้นจะสามารถแจ้งตารางกะพวกเขาทางอีเมลได้ พนักงานยังสามารถเข้าถึงตารางกะประจำสัปดาห์ได้จากโทรศัพท์มือถือการใช้คุณสมบัติการจัดเวลากะของเวลาดีนั้นง่ายและตรงไปตรงมา บอร์ดการจัดการแสดงตารางกะประจำสัปดาห์ในรูปแบบที่ใช้งานง่าย ทำให้ง่ายต่อการดูชั่วโมงทำงานทั้งหมดของสัปดาห์ ชั่วโมงการทำงานต่ำสุดและสูงสุดต่อสัปดาห์ และจำนวนพนักงานทั้งหมด สีเขียว สีน้ำเงิน และสีแดงแสดงชั่วโมงทำงานทั้งหมดของสัปดาห์ โดยสีเขียวแสดงชั่วโมงทำงานปกติ สีน้ำเงินแสดงชั่วโมงทำงานต่ำกว่าปกติ และสีแดงแสดงชั่วโมงทำงานมากกว่าปกติ นอกจากนี้ ตารางกะงานยังแสดงชั่วโมงทำงานทั้งหมดของวันสำหรับพนักงานทุกคน ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบว่าคุณปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านแรงงานของคุณ









ข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้คุณสมบัติการจัดตารางเวลากะของเวลาดีคือ ความสามารถในการคัดลอก และรีเซ็ตตารางเวลา คุณสามารถคัดลอกตารางกะของสัปดาห์ปัจจุบัน เพื่อใช้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับสัปดาห์ถัดไปได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้คุณประหยัดเวลา ปุ่มรีเซ็ตจะล้างตารางกะทั้งหมดสำหรับสัปดาห์ ทำให้คุณสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตั้งแต่เริ่มต้น

ปุ่มแจ้งพนักงานใช้เพื่อส่งอีเมลถึงพนักงาน เพื่อแจ้งตารางกะประจำสัปดาห์ของพวกเขา ในขณะที่ปุ่มพิมพ์จะสร้างไฟล์ PDF ของตารางกะเพื่อให้พิมพ์และแจกจ่ายได้ง่าย




เมื่อใช้คุณสมบัติการจัดตารางกะของเวลาดี คุณสามารถประหยัดเวลา ลดข้อผิดพลาด และมั่นใจได้ว่าพนักงานทำงานในปริมาณชั่วโมงที่เหมาะสมในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงความพึงพอใจและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน และนำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้นในระยะยาว











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รวบรวมข้อเสนอแนะและคำติชมของพนักงาน

วิธีใช้คิวอาร์โค้ดบันทึกเวลาเข้า-ออกงาน

5 ความท้าทาย และแนวทางแก้ไขด้านทรัพยากรบุคคล